Móc Len | Cách Móc Khăn Len | Móc Khăn Choàng Len Đơn Giản | Ai Cũng Làm Được

Đánh giá post

Video này mình hướng dẫn cho các bạn móc khăn choàng len với các mũi móc tương đối đơn giản.

Kí Hiệu mũi móc:
mk – mũi kép
V – tăng mũi (móc 2 mũi kép vào cùng chân)
Ch – mũi bính (mũi mắt xích)
Mk1n – mũi kép đơn nổi (móc luồn từ trên xuống)
Mk1c – mũi kép đơn chìm (móc luồn từ dưới lên)

Chart chữ móc khăn:
Đầu tiên móc Ch (ngắn hay dài tùy thích)
Hàng 1: 4mk, (cách 2 chân, V, 2ch, V, cách 2 chân, 1mk)*3, 3mk
Hàng 2: 4mk, (cách 2 chân, V, 2ch, V, cách 2 chân, mk1c)*2, cách 2 chân, V, 2ch, V, cách 2 chân, 4mk
Hàng 3: 4mk, (cách 2 chân, V, 2ch, V, cách 2 chân, mk1n)*2, cách 2 chân, V, 2ch, V, cách 2 chân, 4mk
Hàng 2,4,6,8,10…. Giống nhau
Hàng 3,5,7,9,11…. Giống nhau

Các bạn cần chart móc len bằng hình hướng dẫn thì cứ ib cho mình.

Fanpage:

Twitter :

Blog:

Pinterest:

Bạn nào có thắc mắc thì cứ comment bên dưới, mình sẽ trả lời nhé.
Video hướng dẫn cách móc len:

Hy vọng video hướng dẫn tập móc len của mình giúp ích được cho mọi người. Các bạn xem video nếu thấy thích và có ý nghĩa thì hãy bấm like ủng hộ mình và bấm chia sẻ cho các bạn khác cùng xem với nhé. Chúc các bạn thành công

#moclen #moclencoban #mockhanlen

Nguồn: https://ift.tt/3oPfS9Q

Xem thêm bài viết khác: https://ift.tt/3oN5tLZ

Xem thêm Bài Viết:

  • Tiết lộ cách làm món nghêu hấp sả ngon như ở nhà hàng
  • Bật mí cách bắt thằn lằn an toàn, hiệu quả nhanh
  • Công thức nấu gà giả cầy miền Nam chuẩn nhất, mê ngay từ miếng đầu tiên
  • Bật mí cách gấp hộp hình trái tim cực kỳ đơn giản
  • Top 2 cách làm bánh khoai ngọt đơn giản tại nhà

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn